TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

287 Lượt xem

Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp được thành lập vào ngày 12/03/2008 theo giấy phép số: 3600985192 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư tỉnh Đồng Nai, Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh ngành nghề Dịch Vụ Bảo Vệ do Phòng Cảnh Sát Quản Lý Hành Chính Về Trật Tự Xã Hội Công an tỉnh Đồng Nai cấp.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty có Trụ sở đầu tiên tại Số 5B, Đường Phan Chu Trinh, P. Quang Vinh, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Được sáng lập bởi Ông Vũ Ngọc Bảy với tên công ty đầu tiên là Công ty Cổ phần An Ninh Chuyên Nghiệp. Với định hướng mở rộng thị trường,cũng như mong muốn được nhiều Đối tác – Khách hàng biết đến ngành, nghề kinh doanh chính là cung cấp dịch vụ bảo vệ. Vì vậy, Ban Lãnh đạo Công ty đã quyết định thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp vào ngày 25/09/2009. Trong những ngày đầu thành lập, Công ty có tổng cộng 10 Cán bộ và 90 nhân viên bảo vệ.

Đến năm 2016, Công ty đã có những bước phát triển nhanh chóng, địa bàn ngày càng được mở rộng, thị phần dịch vụ ngày càng được tăng cao. Ban Lãnh đạo Công ty quyết định thay đổi địa chỉ trụ sở chính về tại số: B1/07, Tổ 12, KP 2, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai với quy mô lớn hơn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường.

Năm 2018, Công ty quyết định thành lập chi nhánh Vĩnh Long tại địa chỉ số 16/9 ấp Tân Hưng, xã Tân Hạng, Long Hồ, Vĩnh Long. Đây là bước đi quan trọng, mở ra cơ hội để phát triển tới các thị trường tại khu vực phía Đông Nam Bộ.

Chi nhánh đầu tiên tại Vĩnh Long

Liên tục trong các năm 2019, 2020 Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp tiếp tục thành lập thêm các Chi nhánh, Văn phòng làm việc.

♦  VP Làm việc tại TP.Biên Hòa: Số 22/10, KP 6, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

♦  Tiền Giang: 346 Nguyễn Công Bình, xã Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

♦  Bình DươngKDC Việt – Sing, Phường An Phú, H.Thuận An, Bình Dương

♦  Bà Rịa – Vũng TàuKCN Mỹ Xuân B1- CONAC, Phường Mỹ Xuân, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

♦  Vĩnh Long IIKCN Hòa Phú, ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, Long Hồ, Vĩnh Long

♦  TP. HCMĐường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

♦  Đồng ThápĐường 30 Tháng 4, Ấp 1, Xã Mỹ Tân, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp

♦  Sóc TrăngKhóm 5, P.7 , Tp. Sóc Trăng , tỉnh Sóc Trăng

♦  Nhơn TrạchĐường Nguyễn Hữu Cảnh, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Văn phòng làm việc tại Thành phố Biên Hòa

Văn phòng một số Chi nhánh khác

Đẩy mạnh việc phát triển thị trường và đáp ứng các nhu cầu của Khách hàng tại khu vực Đông Nam Bộ và Nam Bộ.

Tính đến ngày 12/03/2021 Công ty Dịch vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp đã có 13 năm hình thành và phát triển với quy mô trên 1000 Cán bộ nhân viên với 09 chi nhánh và địa bàn hoạt động trên 30 tỉnh, thành phố trên cả nước. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam, có nhiều đóng góp cho Ngân sách của Nhà nước, tạo ra hàng nghìn việc làm cho lao động tại các vùng còn khó khăn, nâng cao giá trị và hình ảnh người làm nghề dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp là kinh nghiệm hoạt động lâu năm, sự gắn bó, yêu nghề của nhân viên  trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ đầy tiềm năng. Sự mạnh mẽ là tác phong của lãnh đạo Quân Đội trước đây và sau đó là một văn phòng trong lĩnh vực dịch vụ, chúng tôi luôn coi trọng sự chú ý đến các chi tiết, sự kỹ lưỡng.

Công ty chúng tôi mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp trên cả nước với nguồn nhân lực được đào tạo theo quy chuẩn bài bản: có võ thuật, kinh nghiệm làm việc, tác phong chuyên nghiệp và luôn ý thức đặt an toàn của đối tượng được bảo vệ lên hàng đầu. Bên cạnh đó, công ty còn đưa ra các giải pháp củng cố cách thức làm việc cho vệ sỹ thông qua chương trình tập huấn kỹ năng định kỳ.

Hoạt động bảo vệ chuyên nghiệp cũng sẽ bao gồm cả công tác đảm bảo an ninh trật tự khác theo yêu cầu của khách hàng nhằm đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất cho những tình huống bất ngờ có diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp cũng trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho công tác bảo vệ diễn ra thuận lợi và an toàn nhất. Với các thiết bị, máy móc hiện đại như: Bộ đàm, dùi cui điên, máy rà kim loại,.. Các nhân viên bảo vệ luôn theo dõi sát sao và nắm bắt nhanh mọi diễn biến xảy ra tại khu vực canh phòng.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty DVBV An Ninh Chuyên Nghiệp, Quý khách hàng cần : 

Bước 1: Liên hệ với Công ty bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiêp qua số hotline: 1900986837  hoặc Email: baoveanninhchuyennghiep@gmail.com

Bước 2: Chuẩn bị sẵn thông tin cần thiết.

Bước 3: Sắp xếp để có 1 cuộc hẹn giữa 2 bên.

Bước 4: Thống nhất và ký kết hợp đồng.

NHỮNG THÀNH TỰU BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP VÀ BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY ĐẠT ĐƯỢC

► Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp

Công ty DVBV An Ninh Chuyên Nghiệp tự hào nằm trong danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ tốt nhất hiện nay với sự tin dùng của nhiểu khách hàng lớn như: Hệ thống ngân hàng Vietcombank, Agribank, Vietinbank, TPBank, Coopmart, Adidass, Acecook, Tập đoàn Mavin, Gốm sứ V.T.C, UNI – PRESIDENT Việt Nam,….

Hình ảnh một số mục tiêu của An Ninh Chuyên Nghiệp

Ngoài ra, sự uy tín của Bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp không chỉ được thể hiện qua sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng mà công ty còn nhận được nhiều chứng nhận thương hiệu uy tín hàng đầu như: TOP 40 Thương hiệu/Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam 2015 của Thương hiệu Việt; Chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” cho dịch vụ bảo vệ do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức; Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, đạt chuẩn ISO 9001:2008 cho dịch vụ bảo vệ, cùng nhiều giải thưởng và chứng nhận thương hiệu uy tín khác,…. Do đó, trong danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay không thể thiếu tên Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp.

Một số Chứng nhận An Ninh Chuyên Nghiệp

Hằng năm, Công ty luôn tổ chức và tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội thiện nguyện như: Tặng nhà nhân ái, chương trình tiếp sức đến trường, trao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây cầu nối tương lai, trao vốn cho người khuyết tật, trao quà cho người nghèo, người già neo đơn,…tại các vùng có hoàn cảnh khó khăn. Và gần đây nhất, hỗ trợ một số huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhằm giúp người dân vượt qua những khó khăn trong đại dịch COVID-19.

► Ban lãnh đạo Ông Vũ Ngọc Bảy – Tổng Giám đốc Công ty CP DVBV An Ninh Chuyên Nghiệp.

Với tiền thân hoạt động trong ngành quân đội cùng niềm đam mê nghề nghiệp tràn đầy tâm huyết, nhiệt tình, năng động muốn được cống hiến cho xã hội và phát triển bản thân. Ông Vũ Ngọc Bảy cùng Ban Lãnh đạo Công ty đã sáng lập ra Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp.

Không những là tấm gương tiêu biểu cho hình ảnh vị lãnh đạo tài giỏi, xây dựng và phát triển một Công ty Bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp lớn mạnh hàng đầu, Ông Vũ Ngọc Bảy còn là Hội viên sản xuất, kinh doanh giỏi được Ban chấp Hành Trung Ương Hội Cựu Chiến Binh Việt Nam trao tặng trong nhiều năm liền.

Đồng thời, là Hội viên Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Đồng Nai với nhiều đóng góp về vật chất và tinh thần góp phần xây dựng và phát triển lực lượng doanh nhân Việt Nam, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Việc triển khai hoạt động tuần tra của các công ty dịch vụ bảo vệ tại TPHCM bao gồm nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo tối ưu hiệu quả và độ chính xác trong việc bảo vệ. Triển …

18-10-2024

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Phước

Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Bình Phước nhưng chưa nắm rõ quy trình thực hiện? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm. Nội dung bài viết1 Quy trình cung cấp dịch …

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ về công nghiệp tại Việt Nam, với hàng loạt các khu công nghiệp lớn như KCN Mỹ Phước, KCN Việt Nam – Singapore (VSIP), KCN Sóng Thần và …

17-10-2024

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Long An

Long An là một tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam. Với sự mở rộng của các khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng và …

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Với tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa mạnh mẽ, Cần Thơ đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, cùng với đó là sự gia tăng của các hoạt động thương mại, sản …

16-10-2024

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Châu Thành – Đồng Tháp

Công việc của nhân viên bảo vệ trong khu công nghiệp tại Châu Thành – Đồng Tháp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, trật tự và bảo vệ tài sản cho các doanh nghiệp hoạt …