Công ty Bảo vệ Chuyên nghiệp, Uy tín tại Đồng Nai

284 Lượt xem

Với một nền kinh tế đang trên đà phát triển như Đồng Nai hiện nay, vấn đề an ninh trật tự trở thành mối lo không hề nhỏ. Sự đe dọa của các thành phần trộm cắp, gây gỗ, phần tử nổi loạn gây ảnh hưởng đến tính mạng con người, tài sản,… Hiểu được phần nào nỗi lo đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một Công ty Bảo vệ Chuyên nghiệp, Uy tín tại Đồng Nai được nhiều khác hàng tin dùng trong những năm qua.

Uy tín, Chất lượng, Chuyên nghiệp  Tâm huyết là những từ được dùng để mô tả dịch vụ bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp – một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ bảo vệ Chuyên Nghiệp, Uy tín và nổi tiếng tại Đồng Nai. Sau hơn 14 năm hoạt động, Công ty DVBV An Ninh Chuyên Nghiệp đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực bảo vệ bởi chất lượng dịch vụ và định hướng phát triển đúng đắn.

Ban Lãnh đạo công ty là những người được đào tạo qua các trường lớp trong ngành Công An, Quân Đội đã tốt nghiệp Đại học Luật, Kinh tế, có bề dày kinh nghiệm tổ chức, quản lý, điều hành lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, là điều kiện đảm bảo cho khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ của Bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp.

NHỮNG THÀNH TỰU MÀ BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP CÓ ĐƯỢC

♦ Lực lượng hơn 1.000 nhân viên bảo vệ phẩm chất tốt, nghiệp vụ tinh thông, sử dụng thành thạo Công cụ hỗ trợ và thiết bị an ninh chuyên nghiệp.

♦ 09 văn phòng & chi nhánh đại diện trên khắp cả nước.

♦ Hơn 200 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp.

Công ty Dich Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiểu chuẩn ISO 9001:2008, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và phần mền quản trị đa năng để vận hành, quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ chặt chẽ, mọi lúc, mọi nơi. Tất cả những con số ấn tượng trên đã khẳng định được Bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp đang là Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ hàng đầu hiện nay. Với phương châm ” DANH DỰ & TRÁCH NHIỆM “ , đơn vị cam kết tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo nhất đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng.

 Bảo vệ mục tiêu cố định

Bảo vệ công trường

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THUÊ DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

1. Lợi ích về Hành Chính – Nhân sự

♦ Khách hàng sẽ không mất thời gian và công sức để tuyển chọn và đào tạo nhân viên bảo vệ.

♦ Không mất nhiều nhân lực để giám sát và quản lý nhân viên bảo vệ.

♦ Có quyền thay đổi nhân viên bảo vệ bất cứ lúc nào nếu cảm thấy nhân viên không đạt yêu cầu hoặc không đủ trình độ, năng lực làm  việc.

2. Lợi ích kinh tế

♦ Không mất các khoản phí để quản lý, giám sát và bảo vệ.

♦ Không mất chi phí và thời gian huấn luyện đào tạo cho nhân viên bảo vệ.

♦ Không mất phí về đồng phục và những trang thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ cho nhân viên bảo vệ .

♦ Công ty bảo vệ có trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí như lương, thưởng, BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên.

♦ Được đền bù mọi tổn thất nếu trong quá trình làm việc nhân viên bảo vệ để xảy ra hư hỏng, thất thoát,… tài sản của khách hàng.

3. Lợi ích phi kinh tế

♦ Sự an toàn của con người và tài sản được bảo đảm 24/24 giờ.

♦ Khách hàng yên tâm hơn để tập trung làm việc, phát triển kinh doanh.

Bảo vệ hệ thống các ngân hàng

CÁC DỊCH VỤ Ở BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

⇔ Dịch vệ bảo vệ mục tiêu cố định

⇔ Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động

⇔ Dịch vụ bảo vệ yếu nhân – VIP

⇔ Dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội

⇔ Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp

⇔ Bảo vệ siêu thị, TTTM, Chung cư,…

ĐẾN VỚI CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP –  KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI SAU:

♦ Đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn và huấn luyện chuyên nghiệp từ ngôn phong đến hành động chuyên môn.

♦ Các giải pháp nghiệp vụ chính xác, kịp thời để ngăn chặn hữu hiệu những nguy cơ về an ninh trật tự, an toàn tài sản cho khách hàng.

♦ Khắc phục ngay lập tức mọi sự cố dù nhỏ nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng kể cả bảo hiểm trách nhiệm pháp lý cho mỗi sự cố.

Bảo vệ Chung cư, Siêu thị,…

Bảo vệ sự kiện

Bảo vệ Yếu nhân – VIP

Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được tư vấn thông tin cụ thể, chính xác về các dịch vụ bảo vệ cũng như nhận báo giá chi tiết cho các dịch vụ để được lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức. Liên hệ với bảo vệ An Ninh Chuyên Nghiệp ngay hôm nay để có được giải pháp an ninh toàn diện và chất lượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

► Trụ sở: Số B1/07, Tổ 12, KP 2, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

►  Địa chỉ Văn Phòng: Số 22/10, KP 6, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

►  Hotline: 1900986837                                          Fax: (02513) 857 579

►  Email: baoveanninhchuyennghie@gmail.com

► Website: baoveanninhchuyennghiep.com

►  Facebook: https://www.facebook.com/Công-ty-Dịch-Vụ-Bảo-Vệ-An-Ninh-Chuyên-Nghiệp-100836782032525/

BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Việc triển khai hoạt động tuần tra của các công ty dịch vụ bảo vệ tại TPHCM bao gồm nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo tối ưu hiệu quả và độ chính xác trong việc bảo vệ. Triển …

18-10-2024

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Phước

Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Bình Phước nhưng chưa nắm rõ quy trình thực hiện? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm. Nội dung bài viết1 Quy trình cung cấp dịch …

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ về công nghiệp tại Việt Nam, với hàng loạt các khu công nghiệp lớn như KCN Mỹ Phước, KCN Việt Nam – Singapore (VSIP), KCN Sóng Thần và …

17-10-2024

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Long An

Long An là một tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam. Với sự mở rộng của các khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng và …

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Với tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa mạnh mẽ, Cần Thơ đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, cùng với đó là sự gia tăng của các hoạt động thương mại, sản …

16-10-2024

Bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Châu Thành – Đồng Tháp

Công việc của nhân viên bảo vệ trong khu công nghiệp tại Châu Thành – Đồng Tháp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, trật tự và bảo vệ tài sản cho các doanh nghiệp hoạt …